Tiết lộ Mẹo để tăng lượt xem của Video Youtube
Bên cạnh các biện pháp kỹ thuật, không ít chủ kênh còn "câu view" bằng cách đạo, nhái lại các video đang hot, ăn theo tên của người lừng danh hoặc sẵn sàng "giật title" gây tò mò nhưng nội dung bên trong không có gì. Cách này hiệu quả và không vi phạm chính sách của YouTube, nhưng thường gặp phản ứng không tốt từ người xem. tỉ dụ gần nhất là loạt video "nhái" phim hoạt hình Disney có nội dung phản cảm do người Việt làm gây xốn xang.
Nếu phát hiện gian lậu, YouTube sẽ "đóng băng" lượt view của video nghi vấn. Bộ lọc thông minh này đã chặn đứng không ít phương tiện tăng view ở thời điểm đó, khiến các nhà sáng tạo nội dung nghiêm trang hơn, đảm bảo lợi quyền cho những chủ kênh chân chính.
bệt trẻ em hc Để đưa MV của Sơn Tùng "lên top", các fan đã tích cực xem đi xem lại MV nhiều lần trong ngày và mở trên nhiều thiết bị khác nhau. Nhiều bức ảnh chụp MV "Nơi này có anh" được phát cùng lúc trên hàng chục smartphone, máy tính bảng và thậm chí trên tất thảy máy tính của phòng máy Internet được chia sẻ nhiều trên mạng từng lớp.
Bên cạnh đó, đội quân "cày view" còn đi rải link khắp các hội nhóm, diễn đàn, kênh YouTube khác để mời gọi người xem.
Tiếp đến, các chủ kênh cần đầu tư nghiêm trang cho tiêu đề (ngắn gọn, đủ ý, khêu gợi tò mò), điền đầy đủ phần diễn tả và các tag để bộ máy từng của Google và YouTube có thể phát hiện, gợi ý cho người xem. Phần thumbnail (ảnh đại diện cho video) phải là giây phút hấp dẫn nhất, trực quan nhất của video đó.
Sau đó, chủ kênh YouTube có thể tận dụng mạng tầng lớp, hệ thống quảng cáo Adword, Facebook Ads (nếu có kinh phí) hoặc luận bàn view với các nguồn khác.
http://www.google.dk/url?q=https://tuanduc.vn
Tuy nhiên, theo Mạnh Hùng, cách này chỉ sử dụng được cách đây vài năm. Khi YouTube áp dụng cách tính "301+" để đánh giá một video vừa ra lò. Nếu video đó nhận được lượt xem lớn bất thường trong khoảng thời kì ngắn, bộ đếm view sẽ hiển thị ở mức 301+ và dừng lại, lặng thầm rà các lượt xem để rà đó là người xem thật sự hay không.
khóa bấm yale yp3/31/123/1b Lượt xem (view) là tiêu chí sống còn của các video YouTube. Thay vì đầu tư vào nội dung, đôi khi các chủ kênh tìm đến những chiêu trò không chính thống.
Nhận được gần 7 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP trở nên video được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 14/2. Để đạt được "thành tích" này, lực lượng fan đông đảo của ca sỹ thái hoà đã khởi động "cuộc chiến cày view".
Theo khuyến cáo lui chính Google, các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube có nhiều cách chân chính để tăng lượt view. Yếu tố "câu view" quan trọng nhất vẫn là nội dung. Một video có nội dung tốt (sâu sắc, hài hước, hình ảnh đẹp, câu chuyện độc đáo, tư liệu độc quyền) thường được chia sẻ rộng rãi.
Lợi dụng thói hám view của các chủ kênh YouTube, không ít hacker và các trang tin mạo đăng các bài chỉ dẫn "tăng view YouTube cực nhanh" nhưng bản tính lừa người dùng chèn các đoạn code chạy quảng cáo hoặc cài thêm các ứng dụng độc hại, móc túi thông báo, phát tán thư rác.
A-Z Mẹo để tăng lượt xem của YouTube Cụ thể, trò "tả đạo" phổ biến nhất là các phương tiện tự động phát video. Khi dùng, người dùng điền link video YouTube cần tăng, chọn thời kì phát video giữa các lần. dụng cụ sẽ tự động thay đổi IP, Proxy liên tục để đánh lừa bộ đếm YouTube. Cách này cũng chỉ phát huy tác dụng nếu bật phần mềm trong thời kì dài, hoặc chạy song song trên nhiều thiết bị.
Tìm hiểu Chiêu để tăng views của Video Youtube Theo Nguyễn Mạnh Hùng, một người làm trong lĩnh vực MMO (kiếm tiền qua mạng) ở TP.HCM, những cách "cày view" trên cốt dựa vào số đông và vẫn ở cấp độ "chân chính". Theo Hùng, trong vài năm qua, những chủ kênh YouTube ở Việt Nam lẫn thế giới liên tục chia sẻ các mẹo tăng view cho video của mình bằng những cách chính quy lẫn chiêu trò.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét